Dịch vụ sau bán hàng
Với gần 25 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Hino Motors Việt Nam (HMV) tự hào không chỉ cung cấp các sản phẩm xe tải, xe buýt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhât Bản mà còn triển khai nhiều dịch vụ sau bán hàng để có thể chăm sóc Quý khách hàng cũng như các sản phẩm của Hino một cách chu đáo và tận tâm.
Trong quá trình sử dụng, một số chi tiết/ phụ tùng trên xe bị hao mòn hoặc hư hỏng (từ cấp độ nhẹ cho đến mức độ nặng). Nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của Quý khách sẽ có thể trở nên không an toàn. Để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và chiếc xe của Quý khách nói chung luôn được vận hành tốt, nhằm giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xe bị hỏng giữa đường đồng thời kéo dài tuổi thọ của xe, giúp Quý khách tiết kiệm chi phí vận hành để tối đa hóa lợi nhuận, xe của Quý hàng cần phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Đặc biệt là đối với những chiếc xe mới xuất xưởng, cần được kiểm tra bảo dưỡng theo thời điểm 5.000 Km, 20.000 Km, 30.000 Km, 40.000 Km, 60.000 Km (tùy dòng xe) để đảm bảo xe của Quý khách được kiểm tra và hiệu chỉnh ở những km vận hành đầu tiên giúp chiếc xe có độ bền cao, hoạt động ổn định giúp Quý khách an tâm trên mọi hành trình.
I. CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ DÀNH RIÊNG CHO XE HINO MUA MỚI
Với mỗi chiếc xe Hino mua mới, Quý khách được hưởng chế độ bảo dưỡng miễn phí toàn bộ trong khoảng thời gian lên đến 18 tháng, cụ thể như sau:
1. Địa điểm bảo dưỡng
- – Tại tất cả các đại lý ủy quyền của HINO trên toàn quốc
- – Khi đưa xe đến trạm để thực hiện việc bảo dưỡng miễn phí, Quý khách hàng cần xuất trình phiếu bảo dưỡng miễn phí được giao kèm khi nhận xe.
2. Nội dung và thời hạn của chương trình
- – Miễn phí phụ tùng dùng cho công việc bảo dưỡng
- – Miễn phí mỡ và dầu nhớt thay thế
- – Miễn phí nhân công kiểm tra và bảo dưỡng
- – Chương trình áp dụng đến 18 tháng kể từ ngày bàn giao xe cho khách.
- Nội dung bảo dưỡng miễn phí:
Ghi chú:
- – Các hạng mục sửa chữa xe hoặc sửa chữa do tai nạn sẽ không nằm trong phạm vi của chương trình này.
- – Các xe không thực hiện hạng mục bảo dưỡng miễn phí 5.000 km đầu tiên, thì sẽ không được hưởng chế độ bảo hành cũng như các lần bảo dưỡng miễn phí tiếp theo.
3. Các thời điểm bảo dưỡng:
Ghi chú:
- – Mỗi một thời điểm bảo dưỡng sẽ tương ứng với số Km thực tế của xe. Nếu số Km của xe vượt quá số Km quy định, phiếu bảo dưỡng miễn phí sẽ không còn giá trị.
- – Ví dụ: Nếu số Km thực tế của xe là 7.501 Km mà xe vẫn chưa được mang đến trạm dịch vụ ủy quyền của HINO thực hiện bảo dưỡng nội dung 5.000 Km thì phiếu bảo dưỡng 5.000 Km không còn giá trị và không được hưởng nội dung bảo dưỡng miễn phí này.
II. DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG NHANH
Bên cạnh chương trình Bảo dưỡng miễn phí, hiện nay, HMV cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng nhanh áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Hino. Với dịch vụ bảo dưỡng nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi thời gian chờ xe giảm xuống. Khách hàng hẹn đặt chỗ qua điện thoại, trung tâm bảo dưỡng sẽ thu thập các thông tin chi tiết về khách hàng, về tình trạng xe và yêu cầu dịch vụ, qua đó xác định chính xác thời điểm hẹn đưa xe tới bảo hành hoặc tư vấn cho khách hàng thời điểm nào thích hợp. Như vậy là khách hàng có thể xác định được thời gian xe dừng hoạt động cho việc bảo dưỡng sửa chữa.
Bảo dưỡng nhanh cung cấp dịch vụ chất lượng cao, chính xác do thực hiện dựa trên Quy trình công việc tiêu chuẩn. Khách hàng có thể xác định rõ chi phí cần trả cho dịch vụ của đại lý theo Cấp độ bảo dưỡng để chủ động tài chính và kiểm soát thời gian được tối ưu.
Luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành “Bạn đồng hành tin cậy” của Quý khách hàng trên mọi nẻo đường, Hino đã và đang không ngừng cố gắng để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng Việt Nam.